วันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ตอน: Denim fashion

เทรนด์แฟชั่นยีนส์ประจำซัมเมอร์ 2014 ยิ่งใส่ ยิ่งฮ็อต 

1. ดิบๆ ริมแดง มาดดุเข้ม แต่ยิ่ง fade ยิ่งสวย
Indigo Denim หรือยีนส์ผ้าดิบที่ไม่ผ่านการฟอก เหมาะแก่การนำมันปั้นให้เป็นไปตามความชอบหรือบุคลิกภาพของเรา 
หากจะเลือกซื้อยีนส์ดิบมาปั้นมาเฟดให้ได้สมอารมณ์หมาย ให้เลือกยีนส์ที่ใช้ผ้า Selvedge หรือเรียกแบบบ้านๆว่า “ริมแดง” ซึ่งเป็นผ้าริม ทอแน่นกว่าผ้าตรงกลางผืน ทำให้เนื้อผ้าทนต่อการขยำขยี้ ทำให้ขึ้นลายได้สวยโดยเนื้อผ้าไม่เสียหาย






2. แจ็คเก็ตมาแรง
ปีนี้แจ็คเก็ตผ้ายีนส์มาแรง  ไม่ว่าจะเป็นยีนส์ผ้าดิบ ยีนส์ขาว ยีนส์ฟอก หรือแม้แต่ยีนส์สี โดยยึดแพทเทิร์นสไตล์ 80s เป็นหลัก 




3. สีจางๆ fadeกระจุย ฟอกระจาย เก๋อย่าให้เซด!
ซัมเมอร์นี้ ทั้งยีนส์ที่เฟดออกจนซีด หรือการใช้วิธีฟอกจนขาว ก็ฮ็อตสุดๆ เข้ากับหน้าร้อน ใส่ได้ทั้งหญิงและชาย ให้ลุคสบายๆ จับคู่กับสีขาว ครีม หรือเขียวน้ำทะเลได้ดี 




4. ขาด ปะ ลุ่ย โชว์ประสบการณ์ 
ฮิตยีนส์ผ้าดิบ ยีนส์เฟด ยีนส์ฟอกแล้วจะไม่พูดถึง ยีนส์ลุ่ย และ Patchwork ก็คงเป็นไปไม่ได้ โดยเฉพาะเทรนด์แพทช์เวิร์คที่กลับมาแบบเหนือความคาดหมาย สำหรับใครที่รักการ DIY ก็เชิญแต่งกันตามสบาย หรือจะเพิ่มเป็นหมุด โซ่ หรือตราอาร์มก็ไม่หลุดเทรนด์แต่อย่างใด




5. ได้เวลาขุดเอี๊ยม ออกจากกรุ
ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ แต่กระแสแฟชั่น 80s มาแร๊งงงง ซะจนแฟชั่นชุดเอี๊ยมได้กลับมายังวงโคจรของแฟชั่น แต่ใครที่คิดจะแต่งชุดเอี๊ยมก็ต้องเลือกดีๆหน่อย ไม่งั้นอาจจะดูเหมือนพ่อหมีแม่หมี หรือเด็กอนุบาลได้




6. โชว์รองเท้า โชว์ข้อเท้า 
สำหรับคนที่ชื่นชอบยีนส์ และ สตรีทแฟชั่น รองเท้าถือเป็นไอเท็มตัวเก่งที่ต้องโชว์ แฟชั่นซีซั่นนี้เลยสนับสนุนให้คุณโชว์รองเท้า และข้อเท้าสวยๆ พับชายกางเกงของคุณขึ้นมาสูงๆ ไม่ต้องกลัวอาย เพราะมันเป็นสไตล์ที่กำลังอินสุดๆ ไปเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น