วันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Gym Clothes

แฟชั่นที่ควรใส่ไปออกกำลังกาย


การออกกำลังกายนับได้ว่าเป็นที่นิยมของคนในยุคปัจจุบันที่หันมาสนใจดูแลสุขภาพกันอย่างแข็งขัน ทั้งนี้ยังรวมไปถึงการเลือกใช้บริการ การเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์และคำนึงถึงสุขภาพเป็นหลัก เพราะในโลกยุคปัจจุบันมีหลายสิ่งมากมายที่จะเอื้อให้(พุง)เราหย่อนยาน ไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรมการกินแบบบุฟเฟ่ ฟาสฟู๊ด(มีแต่ของอร่อย :D) การจมอยู่กับการทำงาน หรือโซเชียล อินเตอร์เน็ต เล่นเกม(ก็มันสนุกดี) จนละเลยการออกกำลังจึงสมควรแล้วที่กระแสความนิยมนี้จะกว้างขวางขึ้น
โดยเฉพาะการเข้ายิมเล่นฟิตเนตที่ตอบโจทย์สังคมเมืองและคนหนุ่มสาวเป็นจำนวนมาก เพราะการออกกำลังกายชนิดนี้เป็นการออกกำลังกายเฉพาะส่วน และเมื่อประสบความสำเร็จแล้ว จะแลกมาซึ่งหุ่นที่ดูดี สวมใส่เสื้อผ้าได้รูป เข้าทรง และสุขภาพที่แข็งแรง

แน่นอนว่าการออกกำลังกายนั้นสำคัญ แต่ก็หมดยุคที่จะใส่เสื้อตัวหลวม ๆ กางเกงบาน ๆ ที่แทบจะเลิกใช้แล้วนอกจากในห้องนอนกับใส่ออกไปซื้อกับข้าวหน้าปากซอย เพราะอย่าลืมว่าเมื่อไหร่ที่คุณออกจากบ้าน มีสายตาจำนวนมากกำลังจับตามองคุณ ต้องเลือกเอาว่าจะใส่ชุดแบบลุง ๆ ป้า ๆ หรือชุดที่พอดี ได้รูปไปให้คนอื่นมองจนสุดสายตา

งั้นวันนี้เราลองมาดูชุดที่จะใส่ไปเข้ายิมหรือออกกำลังกายกันดีกว่า ว่าชุดแบบไหนที่เหมาะแก่ชายหญิงผู้รักสุขภาพและนิยมหุ่นดี โดยจะขอเริ่มที่เลดี้เฟิร์สนะครับ 

ผู้หญิง

ส่วนบน –โชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งบริเวณเอว ส่วนล่างเน้นกระชับ

เนื่องจากเมื่อคุณมีความมานะ ปิติ อดทนมีวินัยมาเป็นเวลานานแล้ว สมควรแก่การเผยโฉมให้คนอื่นเห็นบ้าง นอกจากจะได้อวดกันอย่างภาคภูมิใจแล้ว อีกอย่างยังรวมไปถึงเป็นการตรวจตนเองอยู่เสมออีกด้วย เพื่อที่เมื่อไหร่เจ้าไขมันส่วนเกินออกมาเกินกำหนด จะได้ตัดไฟแต่ต้นลม

โดยหากว่าคุณยังไม่มีส่วนเว้าส่วนโค้งแบบที่ต้องการ เสื้อกล้าม หรือเสื้อคลุมก็ช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่คุณได้อยู่เช่นกัน ทั้งนี้ยังช่วยรีดเหงื่อได้ดีอีกด้วย และกางเกงขายาวรัดรูปแบบเรกกิ้ง นับว่าเป็นชุดที่เหมาะสมดูดีที่สุดของคุณเลดี้ที่จะใช้ใส่เข้ายิม นอกจากจะมีความทะมัดทะแมงสูง ไม่ต้องกลัวโป๊ในทุกท่วงท่า ในขณะเดียวกัน รูปทรงที่เข้ารูปก็ยังช่วยให้คุณดูดี ได้แสดงสัดส่วนที่สวยงามอย่างชัดเจนอีกด้วย    



  

ผู้ชาย

ส่วนบน – เน้นเฟิร์มและสะดวกสบาย


เสื้อกล้าม เน้นการซับเหงื่อ ระบายอากาศ และป้องกันผิวหนังสัมผัสกับเครื่องเล่นโดยตรงที่จะเสี่ยงต่อโรคผิวหนังได้ เพราะมีแต่เหงื่อใครบ้างก็ไม่รู้ ไหนจะความอึดอัดเวลาผิวติดกับเบาะรองของอุปกรณ์เครื่องเล่นอีก อันนี้น่ารำคาญมาก แม้ว่าจะอยากโชว์หุ่นแค่ไหนก็ตาม ต้องทนนะครับ

ส่วนล่าง

ผมพยายามสรรหากางเกงที่ดีที่สุดสำหรับการออกกำลังกายของผู้ชาย มีข้อแม้ว่าต้องดูดี และใส่ได้ทุกคน โดยไม่เคอะเขิน ดูอยู่นานก็ไม่เห็นว่าจะมีอะไรคู่ควรไปกว่ากางเกงขาสั้นผ้าร่ม เพราะนอกจากจะช่วยระบายอากาศและซับเหงื่อ ไม่เก็บกลิ่นอับ ที่มักจะเป็นปัญหาของชายฉกรรจ์หลายท่านที่นิยมเสียเหงื่ิอให้กับกีฬาแล้ว อย่างอื่นเห็นจะไม่เข้าตา จะให้ใส่กางเกงเร็กกิ้ง หรือขาสั้นแบบรัดรูป ผมว่าพวกคุณยังไม่พร้อมนะ (ผมอะคนแรกเลย 55+) แม้ว่ามันจะเป็นชุดที่ดี สะดวกสบายไม่เกะกะ แต่มีโอกาสโชว์สัดส่วนพอ ๆ กับซุปเปอร์แมนเลยทีเดียว ไว้ก่อนดีกว่านะ บทสรุปท่อนล่างของชายชาตรีจึงซับซ้อนน้อยกว่าของคุณเลดี้ทั้งหลายมาก ซึ่งการันตีว่าจะดูดี สมส่วนแน่นอน โดยคุณควรคำนึงถึงขนาดที่จะไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไปด้วยในการเลือกสวมใส่ครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น